8 tháng 8, 2011

Cô chó 'bảo mẫu' nổi tiếng trên mạng


Cô chó nữ tính Gracie tuy vóc dáng cao lớn nhưng lại rất hiền lành và luôn yêu thương, chăm sóc em chủ nhỏ như một bảo mẫu đích thực.Gracie là một con chó cao lớn và đặc biệt nữ tính. Nó được đem về gia đình Erin Vey nuôi dưỡng khi mới 7 tuần tuổi và từ đó đã trở thành thành viên thân thiết của gia đình.


Chủ nhân của Gracie, một nhà nhiếp ảnh đã nhớ lại: "Gracie sống cùng ông bà nó được một tuần thì chúng tôi đón về nuôi. Khi mới về nhà, Gracie rất nhanh đã phát hiện ra sự bất thường trong môi trường mới, nó đã chạy khắp nơi để hít ngửi. Tuần đầu tiên về nhà, Gracie đã khiến chúng tôi thật sự mệt mỏi vì những thói quen bừa bãi của nó. Nhưng điều bất ngờ đã xảy ra khi Gracie phát hiện ra con gái Maggie của chúng tôi. Nó đặc biệt yêu quý Maggie và luôn chăm sóc con bé như một người chị đích thực. Những lúc không ai để ý, Gracie còn hôn trộm Maggie bé bỏng".

Chủ nhân Erin Vey đã quyết định lưu giữ lại những bức ảnh tuyệt vời về cô chó “bảo mẫu” đặc biệt của gia đình. Những bức ảnh này đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người còn tỏ ra lo lắng cho bé Meggie sẽ bị thân hình cao lớn của Gracie đè lên, nhưng với gia đình Erin Vey thì đó không phải là vấn đề.

“Tôi nhận được nhiều lời ca ngợi nhất từ những người bạn yêu quý động vật. Đặc biệt, những người yêu thích chó đều đồng cảm và tán thưởng tôi. Thật ra, bản thân tôi luôn tâm niệm rằng chó chính là người bạn trung thành nhất của con người, và bởi vậy tôi đã có thể thông qua những bức ảnh để biểu đạt tình cảm đặc biệt này”.

Dưới đây là những bức ảnh tuyệt đẹp về tình cảm của “bảo mẫu” Gracie dành cho Maggie xinh xắn và đáng yêu
: