10 tháng 4, 2008

Trị Tiểu Đường loại 2 bằng cách uống Tim Sen



Tôi đã dùng nhiều loại thuốc nam, lá Đuôi Ong, trà khổ qua, trà sen ..... uống cả Aloe Vera, nhưng không thấy hiệu nghiệm.

Tôi có 10 anh chị em và tôi là anh cả, nhưng tôi là người bị tiểu đường sau cùng. tôi bị cách đây 2 năm. Cách nay 6 tháng, tôi uống Tim Sen thấy hiệu nghiệm vô cùng. Và tất cả anh chi em chúng tôi đều có kết quả tốt như nhau.

Mua TIM SEN ở tiệm thuốc bắc, đã phơi khô, đem về SAO cho vàng nhưng không được cháy. (Nếu cháy thì bỏ, không dùng. Không SAO uống không đúng thuốc, không hay.)

Đun sôi chừng 6 muổng canh (khoảng 100cc) Tim Sen với 2.5 lít nước, sau khi sôi để lửa nhỏ sôi 20 phút để chất thuốc trong Tim Sen tan ra hết. Mỗi ngày uống chừng 4 ly, sáng trưa chiều tối, nghĩa là mỗi ngày uống khoảng 2 lít. Uống như uống trà vậy.

Nên uống sau mỗi lần ăn cơm. Nếu thấy lợt thì thêm Tim Sen. Ban đầu uống thấy đắng, sau thấy hết đắng và cảm thấy nghiền. Uống khoảng 1 tuần lể thì thấy kết quả tốt. Ngày nào cũng uống, không được quên. Mỗi ngày nhớ hâm sôi, nếu không sẽ bị thiu.

Nếu không uống chừng 4 ngày, vì đi xa không mang theo, khi uống trở lại phải uống 1 tuần lể mới thấy trở lại kết quả tốt.

Một điều quan trọng thứ 2 là phải ĂN KIÊNG.

Lúc chưa uống Tim Sen, mỗi ngày tôi ăn 5 lần, mỗi lần chỉ ăn 1/2 chén cơm. Bây giờ tôi có thể ăn mỗi lần hơn 1 chén cơm.

cách 4 giờ ăn 1 lần. Ăn rau cải nhiều rất tốt. Cử đường 100%, cơm ăn 1 chén đầy thôi.

Sau khi ăn 2 tiếng đồng hồ đo đường lên đến 160, như thế là tốt. Nếu lên quá 160 sau khi ăn 2 giờ thì phải ăn bớt tinh bột lại. (cơm, bánh mì, bắp, khoai lan, khoai mì, khoai tây .....đều là tinh bột.

Nếu đã ăn cơm thì không ăn thêm bánh mì, nếu đã ăn 1 ổ bánh mì nhỏ thì không ăn thêm cơm ..........)

Lúc trước mỗi buổi sáng, bụng đói, tôi đo đường lên tới 140, bây giờ đo chỉ còn 95, ngày nào cũng vậy. THẾ LÀ TỐT .

Người bình thường, không bệnh, đo đường ở trong khoảng từ 95 đến 115.

Xin chú ý là các bạn phải cử ăn đường 100%, lâu lâu có thể uống 1 ly cà phê sửa hoặc ăn trái cây ngọt, một tí ti thôi !

Uống TIM SEM là quan trọng, NHƯNG kiêng cử còn quan trọng hơn nhiều.

Một điều quan trọng thứ 3 là Tập Thể Dục . Mỗi ngày nên tập thể dục nhẹ khoảng 30 phút thí dụ như đi bộ hay chạy bộ. Cơ thể hoạt động sẽ đốt bớt một lương đường đáng kể trong máu. Ai cũng biết sức khoẻ là trên hết. Không có sức khoẻ là đời đã đi vào ngỏ hẹp.

Chúc các bạn bị bịnh Tiểu Đường Loại 2 đạt kết quả TỐT sau khi đọc và hưởng dụng phương thuốc nầy.

Thành thật chúc mừng các bạn. Khi tôi dùng phương thuốc nầy là tôi đã TRÚNG THUỐC, như bắt được vàng, còn hơn trúng Độc Đắc 15 triệu USD.

( TIN MỚI : Sao đều, không còn TIM SEN nào xanh và không cháy. Khi uống, kết quả sẽ tốt hơn nhiều.

Muốn sao đều thì dùng nồi nhôm hay nồi Inox có cán dài và muỗng khuấy bằng gổ cũng có cán dài. Mỗi lần sao chừng một chén nhỏ thôi.

Với cách thức như vậy, bây giờ mỗi sáng tôi thử đường đạt kết quả là 95. QUÁ TỐT )

Mong tất cả các bạn bị tiểu đường loại 2 đều có kết quả tốt. Có kết quả tốt xin thông báo cho tôi MỪNG. Xin Cám Ơn trước.

KTS. Nguyễn văn Bảnh 259 Westmoreland Ave. Toronto, Ontario, M6H-3A4 Canada Tel: 416-533-6757