27 tháng 5, 2008

Nữ diễn viên gợi cảm Lý Mỹ Kỳ (Maggie Q) gửi một thông điệp tới cả thế giới

Phủ lên người Maggie Q (Lý Mỹ Kỳ) chỉ là những quả ớt "tế nhị" hoặc những chiếc lá rau diếp đủ che phần nhạy cảm - cô xuất hiện trong quảng cáo cho chiến dịch ăn chay.

Trong chương trình quảng cáo gần đây nhất của PETA, nữ diễn viên gợi cảm Lý Mỹ Kỳ (Maggie Q) đã diện bộ bikini vô cùng sexy. Bộ bikini đặc biệt được làm hoàn toàn bằng lá rau diếp để làm nổi bật khẩu hiệu “Turn Over a New Leaf – Try Vegetarian!” cho chiến dịch ăn chay.

Trong thời gian này, đây không phải lần đầu tiên Lý Mỹ Kỳ xuất hiện dưới hình ảnh mát mẻ.


Người hâm mộ có thể dễ dàng thấy cô gần như nude hoàn toàn trên chiếc giường “ớt đỏ thẫm” khi tham gia chương trình quảng cáo để gửi một thông điệp tới cả thế giới- Đó chính là ăn chay là cách tốt nhất “làm đậm đà cuộc sống”, cũng như có ích cho động vật, sức khỏe và môi trường.


Là một người ăn chay trong nhiều năm, Lý Mỹ Kỳ nói rằng nói lời chào từ biệt miếng thịt là một trong những quyết định có ích nhất mà cô từng làm:

Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi tràn trề nhựa sống và cực kỳ hài lòng khi biết rằng mình đang làm điều gì đó có ích để cùng ngăn chặn việc giết hại động vật”.

Gần đây Lý Mỹ Kỳ xuất hiện trong các bộ phim đình đám như Live Free or Die Hard (Đương đầu với thử thách) với Bruce Willis và Mission: Impossible III (Điệp vụ bất khả thi III) cùng Tom Cruise.

Chính thành công này khiến hình ảnh Lý Mỹ Kỳ đã “nóng” càng “nóng” hơn.

Theo NetLife