30 tháng 5, 2007

Quán Cơm chay Cây Bồ Đề 175/6 Phạm Ngủ Lão Quận 1, Sài Gòn



Trãi qua hơn 10 năm kể từ ngày khai trương (năm 1993) đến nay, nhà hàng Cây Bồ Đề đã trở thành một trong những nhà hàng món chay nổi tiếng tại Sài Gòn.

Nằm ở trung tâm thành phố, ngay khu vực Phạm Ngũ Lão nơi có nhiều khách du lịch nước ngoài lui tới, nhà hàng Cây Bồ Đề phục vụ hơn 150 món ăn chay ưa thích của Việt Nam, Ấn Độ, Mê-hi-cô và Ý. Những món tuyệt vời như cà xào tỏi xa tế, cà-ri rau các loại, đậu hủ kho tộ… sẽ cho bạn thấy món chay thật hấp dẫn không chỉ với người Việt mà còn thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam để thưởng thức.

Tất cả các món ăn đều được chế biến ngay sau khi khách yêu cầu để đảm bảo màu sắc và mùi vị món ăn, khách được thưởng thức nóng sốt ngay tại bàn. Sinh tố trái cây cũng là một món không thể bỏ qua ở đây.

Theo cô Hà chủ quán cho biết, quý khách thưởng thức món ăn ở đây nếu có nhu cầu học hỏi để tự chế biến sẽ được hướng dẫn tận tình mà không tính phí. Quán Cây Bồ Đề còn nhận đào tạo thành nghề cho các bạn có nhu cầu muốn trở thành đầu bếp món chay.

Cây Bồ Đề còn có dịch vụ cho thuê phòng trọ với giá bình dân từ 8 USD, 10 USD, 12 USD.
Điện thoại : 08-836-9545