8 tháng 11, 2009

Làm đẹp với rau quả cho chị em phụ nữ (Dưa leo, Táo, Cà chua)

Rinh về đây mấy beauty tips này cho chị em phụ nữ áp dụng, để người người đều đẹp, nhà nhà đều trẻ đẹp nha.

Dưa leo: Là loại dưỡng chất phù hợp trong việc làm đẹp, chăm sóc da. Dưa leo rất công hiệu khi dùng để massage làm giảm quầng thâm và mắt sưng.

Đối với những phụ nữ lớn tuổi, dưa leo là loại mỹ phẩm đặc biệt, có tác dụng se lỗ chân lông, sáng da và làm da căng mịn.

Những lát dưa leo ướp lạnh sẽ làm se lỗ chân lông, đồng thời có tác dụng chống viêm nhiễm da, làm mí mắt sưng dịu lại. Dưa leo rất tốt cho các làn da nhạy cảm, không gây kích ứng cho da.

Táo: Là loại trái cây có chức năng tẩy bỏ các lớp tế bào da bị lão hoá, loại trừ acid độc tố trên da. Alpha-hydroxy acid giúp loại trừ các tế bào chết, làm da tươi sáng và láng mịn hơn.

Ngoài ra, người ta sử dụng táo để ngâm rượu, rượu táo cũng rất tốt trong việc làm đẹp. Loại trái cây này còn có khả năng loại trừ những độc tố làm tích tụ trong tóc.

Cà chua: Là một loại trái cây rất dinh dưỡng. Trong cà chua chứa rất nhiều nước, những tính chất cà chua này có tác dụng nuôi dưỡng làn da.

Những lát cà chua mỏng khi đắp lên mặt sẽ thấm sâu vào da, nuôi dưỡng các tế bào bên trong khoẻ mạnh dần lên.

Cà chua là một loại trái cây rất giàu hàm lượng antioxidant và lycopene. Những dưỡng chất này rất tốt trong việc điều trị xoá những nếp nhăn cơ bản ở khoé mắt, trán và mép... Đồng thời cà chua giúp tẩy các lớp bụi bẩn và tránh tia cực tím từ ánh sáng mặt trời. Chất antioxidant có trong cà chua hoạt động như một lớp bảo vệ cho da.

~ sưu tầm ~

Hôm nào mà mình ngủ không đủ, và làn da trông có vẻ mệt mỏi, thì loại mặt nạ bằng dưa leo sẽ giúp da mặt mình fresh và tươi sáng rất là hữu hiệu. Chỉ cần rửa sạch trái dưa leo, cắt lát thật là mỏng và đắp lên mặt, nằm yên chừng 10 phút sau đó trở mặt dưa leo lại và để yên trong vòng 5 phút nữa, rồi lấy dưa leo ra, và rửa mặt lại bằng nước lạnh. Kế đến bỏ tí mỹ phẩm lên nữa là mình có thể sẵn sàng có mặt trên từng cây số.

Ngoài công dụng nêu trên, táo còn làm tăng trí nhớ, và giúp sạch răng. Không tin thì sau bữa ăn, thử dùng một quả táo thì bảo đảm răng bà con trắng & sạch bong như mới đánh kem "Phong Lan" vậy .

Cà chua nếu nghiền nát và trộn tí sữa tươi đắp lên mặt sẽ giúp da mặt mịn màng và hồng hào một cách tự nhiên.

Bà con từ từ thử hỉ, nhưng nhớ là phải siêng và làm ít nhất một tuần hai lần nhá.

Theo Dien Dan NguoiLamVuon