8 tháng 2, 2010

Quả dâu tây tình yêu ( Ngày tình yêu năm nay 2010 vào ngày mồng 1 Tết ... chúc các bạn thật nhiều hạnh phúc )



Để chuẩn bị cho ngày lễ tình nhân năm nay, những người nông dân tại Autralia sắp tung ra thị trường những quả dâu tây hình trái tim đầu tiên trên thế giới.

Josh Engwerda, một kỹ sư tốt nghiệp từ Melbourne, đã có ý tưởng sử dụng một khuôn hình trái tim để gắn vào những quả dâu tây. Ông đã hợp tác với một nông dân ở Hillwood, phía bắc Launceston, để thực hiện ý tưởng này.

Theo Engwerda, ý tưởng lãng mạn này nảy sinh khi ông đang làm vườn. “Tôi đọc báo thấy những quả dưa hấu hình vuông tại Nhật bán rất chạy. Và khi chăm sóc những quả dâu tây, tôi nghĩ rằng mình có thể áp dụng. Tôi thử làm một quả dâu tây hình trái tim để gây ấn tượng với bạn gái, nhưng lúc đó chưa thực hiện được”, Engwerda cho biết.

David Warren, chủ nông trang dâu tây tại Hillwood cho rằng đây là một ý tưởng hay và những quả dâu tây hình trái tim sẽ thu về nguồn lợi nhuận lớn.

David Warren nói: “Tôi nghĩ rằng những quả dâu tây hình trái tim chắc chắn sẽ thu hút khách hàng vào ngày lễ tình nhân sắp tới. Những quả dâu này là món quà các bạn gái rất thích”.

Tạo ra những trái cây có hình dạng theo ý muốn là ý tưởng đầu tiên tại Nhật Bản với những quả dưa hấu hình vuông. Năm ngoái, một nông dân ở Trung Quốc đã giới thiệu những quả lê có hình giống hệt đức Phật đang ngồi thiền.

Theo ABC