8 tháng 11, 2008

5 thực phẩm “thanh lọc” cơ thể giúp bạn có một sức khoẻ tốt


Tác dụng thanh lọc giải độc cho cơ thể có trong các loại thực phẩm quen thuộc sau sẽ giúp bạn luôn có một sức khoẻ tốt và vóc dáng như ý.

1. Tỏi

Tỏi có tác dụng giải độc, làm sạch cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại bệnh tật. Tỏi cũng được biết đến với tác dụng ngăn ngừa máu vón cục và giảm cholesterol.

2. Giấm rượu táo

Giấm rượu táo chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác dụng làm lành các vết thương trong cơ thể và cải thiện hệ tiêu hoá. Giấm rượu táo giúp tẩy các chất độc trong cơ thể rất hiệu quả.

3. Nước

Nước có tác dụng loại bỏ độc tố trong cơ thể rất tốt vì thế nên uống đủ nước hàng ngày để cơ thể luôn khoẻ mạnh và tươi trẻ.

4. Quả việt quất

Quả việt quất có chứa nhiều chất chống ôxy hoá và dinh dưỡng có tác dụng làm sạch các độc tố trong cơ thể. Ăn hoặc uống nước ép quả việt quất đều có tác dụng như nhau.

5. Chanh

Chanh có tác dụng làm sạch và giúp cơ thể khoẻ khoắn sảng khoái. Giải độc cho cơ thể bằng chế độ ăn và uống nhiều nước chanh giúp duy trì sự thanh lọc cơ thể từ 7-10 ngày. Chanh còn có tác dụng giảm cân và rất tốt với sức khoẻ.

Nguồn: Dân T