21 tháng 9, 2009

Bồ Đề Tịnh Tâm Chay 2 ( Cali ) địa điểm lý tưởng cho những buổi liên hoan tụ họp gia đình, bè bạn ấm cúng


Cali đang chuyển vào mùa thu, mặc dù thời tiết mấy ngày qua nóng hắt và khô. Những cơn gió thoảng nhè nhẹ cũng đã len lõi giữa khu phố Tiểu Sài Gòn phồn thịnh. Cũng là thời điểm thích hợp để quý vị ghé sang Bồ Đề Tịnh Tâm Chay 2 cho vị giác của mình trải nghiệm sự mới lạ và thanh tịnh của ẩm thực chay, để trí lực được phục hồi thư giản và cũng như tận hưởng cuộc sống vào những ngày đầu thu sắp đến.

Với lối bài trí đẹp, bắt mắt thể hiện hình ảnh khu phố xá Saigon cùng với sự chuyên nghiệp, tận tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên, Bồ Đề Tịnh Tâm Chay không chỉ là địa điểm lý tưởng ở các cuộc gặp gỡ đối tác làm ăn mà còn là địa điểm thoáng cho những buổi liên hoan tụ họp gia đình, bè bạn ấm cúng. Dù là bữa trưa công sở hay bữa tô ngọt ngào tình cảm thì phương châm của quán vẫn luôn là “không có thịt, chỉ có vị.”


Thực khách đến đây vừa được thưởng thức một bữa ăn ngon thanh lịch trong không gian lịch sự lại vừa có cảm hứng trò chuyện tâm sự để các mối quan hệ càng thêm gắn bó. Thực đơn của Bồ Đề Tịnh Tâm Chay đã khéo léo thể hiện sự linh hoạt và đẳng cấp của “chuyên gia nội trợ” về món chay với sự thông minh trong cách kết hợp tài tình những món ăn phong phú và đa dạng để chiều lòng khẩu vị của thực khách.

Không nhàm chán. Không đơn điệu. Bên trong quán tiếng nước chảy réo rắt và những tàn tre, cây nêu, tượng Phật khiến người đến đây cảm thấy nhẹ nhàng với cuộc sống bận rộn bên ngoài. Trải qua hàng chục năm có mặt tại Little Saigon, quán đã khẳng định được đẳng cấp và sự chuyên tâm của mình.

Khác biệt với những nơi khác, đồ ăn tại Bồ Đề Tịnh Tâm Chay giàu dinh dưỡng được chế biến kết hợp với những bài thuốc đông y trong ẩm thực, rau cải giúp người ăn bồi bổ sức khỏe. Ngày nay những món chay đã trở nên phổ biến nhiều hơn trước với số người hâm mộ ngày một tăng. Lý do ăn chay của mỗi người đều khác nhau. Có người thích vị chay, người ăn vì lý do tôn giáo, có người ăn cả đời, có người ăn vài ngày, nhưng dù bạn là ai những món ăn tại Bồ Đề Tịnh Tâm Chay vừa thơm, ngon bổ dưỡng đi kèm với những loại sốt đặc biệt của nhà hàng từng in sâu vào tâm trí giới sành ăn chay.

Với mong muốn dành cho thượng khách một không gian lớn hơn, thanh lịch ấm cúng và không kém đặc tính “quê nhà” quán gần đây vừa mở thêm một tiệm nữa trên đường Beach với thực đơn trên 100 món chay khác nhau. Những thực khác mới trong quá trình lạ lẫm tìm hiểu các món chay Việt đã nghĩ rằng các món đều giống nhau, nhưng kỳ thực không phải vậy. Một trong những ký giả của LA Times cũng đã vô tình đi cùng một người bạn đến quán và sau đó đã bị hút hồn bởi sự lạ lẫm và đa dạng của món chay nên đã viết một bài khen ngợi. Cũng chính điều này đã bắt được sự chú ý của nhiều độc giả bản xứ, khiến họ tìm đến quán ngày một đông. Những món tuyệt vời như bánh xèo, nước chấm hay bánh mì cà-ri, bún nem nướng, mì căn xả ớt, bún riêu, bún Huế được làm ngon không kém gì những món có thịt. Nhiều năm qua quán đã khéo léo kết hợp và hoàn thiện những tiêu chí chuẩn mực để làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.


Cũng như Bồ Đề Tịnh Tâm Chay 1, quán mới mở không theo kiểu thể hiện hùng hậu về số lượng như các món Trung Hoa, hương vị cũng không quá nồng và cay như các món Thái, Hàn món chay tương đối thanh tao, nhẹ nhàng, nhỏ nhắn để thực khách dùng bữa.


Phong cách chế biến những món ăn dân giã hay hải sản chay của Bồ Đề Tịnh Tâm Chay thật độc đáo và khác lạ với những nước chấm thơm ăn kèm. Giá cả hợp túi tiền, phong cảnh sang trọng và đồ ăn dĩ nhiên được chế biến qua công thức chuẩn và bàn tay tài hoa của đầu bếp chuyên nghiệp nên luôn tạo được sự hấp dẫn riêng.

Bồ Đề Tịnh Tâm Chay 2
15352 Beach Blvd.
Westminster CA 92683
714-891-4455


Theo Việt Báo