17 tháng 5, 2007

NHÀ HÀNG HOA ĐĂNG


Nép mình trên con đường Huỳnh Khương Ninh nhỏ nhắn, yên tĩnh, nhà hàng chay Hoa Đăng dường như tách biệt với sự ồn ào của nhịp sống Sài Gòn, trở thành nơi dành lý tưởng cho những ai đang đi tìm kiếm sự thanh tịnh và thư giãn trong những món ăn chay tinh khiết.


Thói quen ăn các món chay dần dần đi vào bữa cơm của người TP lúc nào không hay. Ngày càng nhiều người trẻ, người không theo Phật... cũng tìm đến món ăn chay như một cách làm phong phú thú ẩm thực của mình. "Ăn chay không chỉ đơn thuần dừng lại ở sự tịnh tâm... thức ăn chay không chỉ ngon, chất lượng dinh dưỡng mà còn đem lại sự thư giãn hoàn toàn cho tâm hồn", bà Trang Đài, chủ nhà hàng Hoa Đăng chia sẻ mong muốn mở đường cho món ăn chay, đưa nét lạ vào quan niệm ăn chay của người TP.HCM của mình.


Hoa Đăng được bài trí theo phong cách tây Âu sang trọng, tiêu biểu là những cành trúc kiểng mang hơi thở phương Đông nhẹ nhàng, những chùm đèn hoa sen trang nhã hướng Phật tạo một không gian quá thoáng đạt rất phù hợp cho những ai yêu thích sự thanh thản, yên bình. Điểm nhấn chính là quán bar sang trọng nằm ngay trung tâm quán, đây là nơi thực khách có thể yêu cầu những đồ uống tươi ngon. Món gỏi gà Hoa Đăng đậm đà Trung tâm quán là quầy bar sang trọng, nơi bạn có thể chọn cho mình những loại nước trái cây ưa thích


Tại Hoa Đăng, thực khách có thể thưởng thức trên 100 món chay từ gỏi gà Hoa Đăng, vịt nấu chao đến những món ăn bình dân như hủ tiếu, bùn bò đặc biệt là món phở chay là lạ... Tất cả đều được chế biến từ hoa, củ, lá, cây mang nguồn gốc thực vật. Trong nhịp sống hối hả, Hoa Đăng qủa là một không gian tuyệt vời để bạn chia sẻ với bạn bè, gia đình và cũng để bạn có thêm cơ hội chiêm nghiệm bản thân qua những món ăn tinh khiết. Giá cả ở đây cũng không quá mắc từ 25.000đ đến 35.000đ. Lẩu nấu chao: 75.000đ - 95.000đ.